วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

Microsoft Word ประมวลคำ

ประมวลคำ

(ชื่ออย่างเป็นทางการขึ้นเป็นระบบการเตรียมเอกสาร) เป็น
คอมพิวเตอร์ โปรแกรม ที่ใช้ในการผลิต (รวมถึงองค์ประกอบการแก้ไขการจัดรูปแบบและการพิมพ์เป็นไปได้) ของวัสดุประเภทพิมพ์ของ Word processor อาจหมายถึงชนิดของ alone สำนักงานเครื่องยืนที่นิยมในปี 1970 และ 1980 รวมข้อความคีย์บอร์ดและฟังก์ชั่นการพิมพ์ของ พิมพ์ดีดไฟฟ้า ที่มีโปรเซสเซอร์เฉพาะ
(เช่น processor คอมพิวเตอร์) สำหรับข้อความที่แก้ไขของ แต่คุณสมบัติและการออกแบบที่แตกต่างกันระหว่างผู้ผลิตและรุ่นด้วยคุณสมบัติใหม่เพิ่มเป็นเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์คำหลายปีมักจะแนะนำจอแสดงผลขาวดำและในความสามารถในการบันทึกเอกสาร
การ์ดหน่วยความจำ หรือ แผ่นดิสก์ การพิมพ์แบบต่อมานำนวัตกรรมเช่นโปรแกรมตรวจสอบการสะกดตัวเลือกการจัดรูปแบบเพิ่มขึ้นและ dot - matrix เป็นชุดอเนกประสงค์เพิ่มเติมของ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และแยก พิมพ์ เป็นธรรมดา, มากที่สุด บริษัท ผลิตเครื่องธุรกิจหยุดประมวลผลคำเป็น - alone สำนักงานเครื่องยืน เป็นของ 2009 มีเพียงสอง บริษัท
Classic และ
AlphaSmart ซึ่งยังคงทำคนเดียวคำ processors - stand [1] เครื่องเก่ามาก แต่ยังคงใช้ Word processors จะสืบทอดจากข้อความต้นรูปแบบเครื่องมือ
(บางครั้งเรียกว่าเครื่องมือเหตุผลข้อความจากความสามารถเฉพาะของจริง)
การประมวลผล Word เป็นหนึ่งในโปรแกรมเร็วสำหรับ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ในสำนักงานการผลิต
แต่ประมวลผลคำก่อนใช้ tag - based เอกสารการจัดรูปแบบที่สุดประมวลผลคำทันสมัยใช้ประโยชน์จาก
ส่วนติดต่อผู้ใช้แบบกราฟิก ให้บางรูป สิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ การแก้ไข ส่วนมากเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพประกอบด้วยหนึ่งหรือหลายโปรแกรมที่สามารถผลิตได้รวมพลของ ภาพ , กราฟิก และข้อความที่มีการจัดการหลัง การประเภท ความสามารถ
Microsoft Word เป็นคำการใช้ซอฟต์แวร์อย่างแพร่หลายมากที่สุด Microsoft estimates that over 500,000,000 people use the Microsoft Office suite, [ 2 ] which includes Word. Microsoft ประมาณการว่าเกิน 500,000,000 ผู้ใช้ Microsoft Office suite, [2] ซึ่งรวมถึงwordหลายโปรแกรมประมวลผลคำอื่น ๆ อยู่รวมทั้ง WordPerfect (ที่ครอบงำตลาดจากช่วงกลางทศวรรษ 1980 ถึง 1990 - ต้นในคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Microsoft ของ MS - DOS ระบบปฏิบัติการ ) และ มาเปิด โปรแกรม OpenOffice.org Writer , AbiWord , KWord และ LyX Web-based word processors, such as Google Docs , are a relatively new category. Web - based ประมวลผลคำเช่น Google Docs , เป็นหมวดค่อนข้างใหม่

ลักษณะ

การประมวลผลคำมักจะแสดงถึงสถานะของการจัดการข้อความของฟังก์ชันที่ขยายพื้นฐานเกินความสามารถในการใส่และเปลี่ยนข้อความดังกล่าวอัตโนมัติเป็นรุ่น :
จดหมาย batch โดยใช้แบบฟอร์มหนังสือ
แม่ และฐานข้อมูลที่อยู่ (ที่เรียกว่าการผสาน mail);
ดัชนีของคำหลักและหมายเลขหน้าของพวกเขา
สารบัญส่วนที่มีชื่อและหมายเลขหน้าของพวกเขา
ตารางของตัวเลขกับชื่อคำอธิบายและหมายเลขหน้าของพวกเขา
อ้างอิงข้ามกับส่วนหรือหมายเลขหน้า
หมายเลขเชิงอรรถ
ใหม่
เวอร์ชัน ของเอกสารการใช้ตัวแปร (เช่นหมายเลขรุ่นชื่อสินค้า ฯลฯ )
ฟังก์ชันการประมวลผลคำอื่น ๆ รวมถึง"ตรวจการสะกด"(จริงตรวจสอบกับ wordlists), การตรวจสอบไวยากรณ์"(ตรวจสอบสิ่งที่ดูเหมือนจะผิดไวยากรณ์ง่าย) และพจนานุกรม""function (ค้นหาคำกับความหมายคล้ายกันหรือตรงข้าม)คุณสมบัติทั่วไปอื่น ๆ รวมถึงการแก้ไขร่วมกันความคิดเห็นและคำอธิบายประกอบการสนับสนุนสำหรับรูปและไดอะแกรมและภายในอ้างอิงข้ามสามารถโดดเด่นจากหลาย ๆ รูปแบบที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์
บรรณาธิการ Text (ตัวอย่างทันสมัยซึ่งรวม Notepad , BBEdit , Kate , Gedit ) เป็นสารตั้งต้นในการประมวลผลคำในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเขียนและแก้ไขข้อความที่พวกเขาไม่ได้จัดรูปแบบเอกสารซึ่งสามารถทำได้โดย batch ระบบการประมวลผลเอกสารเริ่มต้นด้วย TJ - 2 และ น้ำท่า และยังคงมีอยู่ในระบบเช่น LaTeX เป็นโปรแกรม (ที่ดำเนินการขยายสื่อแบบเพจเพื่อ HTML และ CSS ) แก้ไขข้อความที่ใช้ตอนนี้ส่วนใหญ่ โปรแกรมเมอร์ ออกแบบเว็บไซต์ผู้ดูแลระบบคอมพิวเตอร์และในกรณีของ LaTeX โดยนักคณิตศาสตร์และนักวิทยาศาสตร์ (สำหรับสูตรที่ซับซ้อนและการอ้างอิงในภาษาหายาก) พวกเขายังมีประโยชน์เมื่อเร็วความเร็วเริ่มต้นครั้งขนาดไฟล์เล็กแก้ไขและเรียบง่ายของการทำงานเป็นรูปแบบที่ต้องการมากกว่าภายหลัง การประกาศเดสก์ทอป โปรแกรมที่ออกแบบเฉพาะเพื่อให้รูปแบบซับซ้อนสำหรับสิ่งพิมพ์ แต่มักจะให้การสนับสนุนที่ จำกัด เฉพาะสำหรับการแก้ไขโดยปกติโปรแกรม desktop ประกาศอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถนำเข้าข้อความที่ถูกเขียนโดยใช้ตัวแก้ไขข้อความหรือคำ processor เกือบทุกโปรแกรมประมวลผลคำให้ผู้ใช้สามารถใช้ลักษณะที่ใช้เป็นรูปแบบที่สอดคล้องกันโดยอัตโนมัติของร่างกาย text, ชื่อเรื่องคำบรรยายข้อความที่เน้นและอื่นๆแบบง่ายมากการจัดการการจัดรูปแบบของเอกสารขนาดใหญ่ตั้งแต่เปลี่ยนรูปแบบโดยอัตโนมัติการเปลี่ยนแปลงรูปแบบข้อความที่ถูกนำไปใช้ทั้งหมด แม้ในสั้นแบบเอกสารสามารถบันทึกจำนวนมากเวลาในขณะที่การจัดรูปแบบแต่ส่วนใหญ่ไฟล์ช่วยดูลักษณะเป็นคุณลักษณะ'ขั้นสูง'ประมวลผลคำที่มัก discourages ผู้ใช้จากการใช้รูปแบบประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น